Dịch vụ bảo hành, bảo trì

Quay lại Bản in Yahoo
Cỡ chữ

I.                 BẢO HÀNH

1.      Quy định về bảo hành

·         Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng. Sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu bảo hành, tem bảo hành, serial và theo quy định của từng hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

·        
Bảo hành các thiết bị linh kiện do công ty cung cấp và sửa chữa thay thế linh kiện cho các lỗi của nhà sản xuất dưới điều kiện bình thường.

·        
Người sử dụng phải tuân theo các quy định, điều kiện về môi trường, điện áp cho việc sử dụng thiết bị, không tự ý thay đổi, sửa chữa hoặc nâng cấp thiết bị trong mọi trường hợp.

2.      Những trường hợp không được bảo hành

·         Khách hàng tự tháo mở máy, tự sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm


         
Do lỗi của người sử dụng thao tác không đúng với hướng dẫn kèm theo máy, sử dụng vật tư không đúng với tiêu chuẩn của chính hãng.

·       
  
Do nguyên nhân khách quan như: nguồn điện sử dụng không ổn định (quá cao, quá thấp hoặc thất thường), làm rơi vỡ, va đập mạnh do thiên tai, cháy, nổ..v.v..

·         Việc bảo hành không bao gồm vật tư phụ kiện tiêu dùng trong quá trình sử dụng như pin, acquy….

Đối với những trường hợp này người sử dụng phải chịu toàn bộ chi phí phát sinh cho quá trình sửa chữa, thay thế (nếu có).

II.             HỖ TRỢ KỸ THUẬT SAU THỜI GIAN BẢO HÀNH

Đối với những sản phẩm đã hết hạn bảo hành, Công ty cam kết vẫn hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng. Chúng tôi sẽ mang đến các dịch vụ hỗ trợ:

·         Qua điện thoại

·         Qua email

·         Mời tham dự các buổi tập huấn, đào tạo

·         Tư vấn trực tiếp

·         Nâng cấp firmware (nếu có)

Cập nhật: 11/10/2013
Lượt xem: 1214
Lên trên